Đen Vâu lên tiếng sau một ngày bị khui đã tổ chức đám hỏi, nhưng phản ứng lạ trước clip về nhà riêng Hoàng Thùy Linh

Trong 2 lần bị khui chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu có thái độ trái ngược thế này.

Khuấy đảo ngày Cá tháng Tư vừa qua chính là thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bị tóm dính cùng về nhà riêng, nhà gái còn để lộ bụng bầu lớn rõ. Cụ thể, ngày 28/3, chúng tôi bắt gặp Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu cùng nhau di chuyển từ Hà Nội về lại TP.HCM. Cả hai cùng về nhà riêng tại Quận 7 (TP.HCM) và giọng ca See tình còn để lộ dấu hiệu đang có em bé.

Khắp các diễn đàn MXH rần rần bán tán, ai cũng gửi lời chúc phúc đến cặp sao xứng đôi vừa lứa này. Tuy nhiên về phía chính chủ, cả hai vẫn chưa có động thái nào. Chúng tôi cũng đã liên hệ phía Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Tóm dính Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, Linh lộ rõ bụng bầu

Clip: Tóm dính Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu cùng về nhà riêng, nhà gái lộ rõ bụng bầu

Thái độ của cặp đôi khiến công chúng không khỏi bàn tán, nhất là Đen Vâu. Quay trở lại vào ngày 14/1/2023, thông tin Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà được "nổ" ra. Đến ngày 15/1/2023, Đen Vâu liền có bài đăng lên tiếng trên trang cá nhân. Cụ thể, nam rapper chia sẻ một cách rất chung chung, không hề xác nhận nhưng cũng không phủ nhận chuyện đính hôn với Hoàng Thuỳ Linh.

"Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả", Đen Vâu chia sẻ.

Tuy nhiên trong lần bị bắt gặp về nhà riêng của Hoàng Thùy Linh ở Hà Nội và TP.HCM, Đen Vâu lại có phản ứng trái ngược. Cho đến trưa 2/4, đã hơn 1 ngày kể từ khi đoạn clip xuất hiện cùng bạn gái gây náo loạn MXH thì Đen Vâu vẫn chưa có động thái nào. Anh giữ im lặng và cũng không đăng đàn gì trên trang cá nhân. Có thể thấy trong 2 lần bị khui chuyện tình cảm, Đen Vâu có phản ứng trái ngược nhau.

Đen Vâu lên tiếng sau một ngày bị khui đã tổ chức đám hỏi, nhưng phản ứng lạ trước clip về nhà riêng Hoàng Thùy Linh- Ảnh 1.

Đen Vâu phản ứng nhanh trước tin tổ chức đám hỏi cùng Hoàng Thùy Linh

Đen Vâu lên tiếng sau một ngày bị khui đã tổ chức đám hỏi, nhưng phản ứng lạ trước clip về nhà riêng Hoàng Thùy Linh- Ảnh 2.

Nhưng trước chuyện bị tóm dính cùng về nhà riêng của bạn gái thì nam rapper lại giữ im lặng hơn 1 ngày qua

Đen Vâu lên tiếng sau một ngày bị khui đã tổ chức đám hỏi, nhưng phản ứng lạ trước clip về nhà riêng Hoàng Thùy Linh- Ảnh 3.

Phản ứng trái ngược trong 2 lần bị khui chuyện tình cảm của Đen Vâu khiến netizen không khỏi bàn tán